Labels

Entri Populer

Nguyệt On Thứ Ba, 1 tháng 9, 2015

Trong khi có rất nhiều nhân vật chỉ diện một bộ đồ từ đầu đến cuối phim thì cũng có những tín đồ thời trang trong anime luôn tỏa sáng trong mọi loại trang phục và khiến người xem phải trầm trồ. Các nhân vật có tên trong top này được lựa chọn dựa trên các tiêu chí: thay đổi trang phục nhiều lần trong anime, có phong cách thời trang độc đáo đặc trưng và tính ứng dụng cao, đặc biệt là trang phục của họ để lại nhiều ấn tượng, thể hiện cá tính của người mặc và gợi cảm hứng cho khán giả. Cùng TopTenHazy khám phá xem họ là những ai.

Nana Osaki (Nana)

Ai Yazawa là tác giả thực sự rất tinh tế trong con mắt thẩm mĩ và chú trọng yếu tố thời trang trong các tác phẩm của mình. Một trong số các nhân vật đáng nhớ nhất của cô là Nana Osaki trong manga/anime Nana. Ở cô nàng này, người ta có thể thấy hai phong cách được kết hợp hết sức hài hòa. Nana một mặt vừa quyến rũ và bí ẩn với giày cao gót, tất lưới, váy ngắn, áo dây; mặt khác lại tomboy mạnh mẽ và hiện đại trong trang phục áo da, quần jean mài và phụ kiện hầm hố. Sự thể hiện tuyệt vời của cô trong tác phẩm đã khiến bất kì ai phớt lờ thời trang cũng phải để tâm đến.

Kintaro Oe (Golden boy)

Mặc dù trang phục của Kintaro không có gì phức tạp nhưng luôn được biến tấu sáng tạo, toát lên sự trẻ trung đầy năng lượng của một sinh viên đại học. Cậu có khả năng tạo nên sức hấp dẫn bằng những món đồ hết sức cơ bản như áo phông, quần jean, mũ lưỡi trai đội ngược, giày thể thao và thậm chí là balo. Những tiểu tiết tưởng như rất tầm thường nhưng được khoác lên người Kintaro thì trở nên phong cách lạ thường, khiến ta cảm giác như trang phục này được sinh ra để dành cho cậu. Kintaro đã kết hợp rất khéo léo và hô biến chúng thành những phụ kiện thời trang đích thực.

Amu Hinamori (Shugo chara)

Sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi gu thời trang của Amu luôn đi đầu xu hướng được yêu thích của nữ giới. Kể cả trong đời thường đơn giản thì Amu luôn nổi bật nhờ phong cách ăn mặc hết sức năng động và tràn đầy màu sắc. Cô thường lựa chọn những set đồ đậm chất nữ sinh như áo sơ mi, cà vạt, trang phục có họa tiết kẻ caro và rất nhiều phụ kiện nhỏ. Amu đặc biết kết những gam màu ấn tượng và nữ tính như hồng và đỏ, ăn khớp hoàn hảo với màu tóc của mình. Với tính ứng dụng thực tế cao thì thời trang của Amu rất được các cô nàng ưa chuộng.

Ciel Phantomhive (Black butler)

Lấy bối cảnh nước Anh thời kì phong kiến, Black butler đã giới thiệu dến người xem rất nhiều phục trang điển hình của giới thượng lưu châu Âu của những thế kỉ trước. Trong đó, nhân vật Ciel Phantomhive luôn có một sức hút đặc biệt nhờ phong cách ăn mặc rất lịch lãm và sang trọng. Ciel trung thành với trang phục nhiều lớp, áo choàng, thắt nơ cổ điển, đồng thời diện quần ngắn vừa hiện đại vừa phù hợp với lứa tuổi. Vẻ cao ráo, quý phái và đầy quyền lực của Ciel đã đốn ngã trái tim không biết bao nhiêu người hâm mộ. Quả thực cậu không hổ danh là người thừa kế dòng tộc Pantomhive danh giá.

Haruko Haruhara (FLCL)

Haruko vẫn thường được nhắc tới như một trong những nhân vật nữ cá tính độc đáo nhất trong anime, vừa sôi nổi, mạnh mẽ, vừa quyến rũ nhưng cũng pha một chút quái tính khác người. Vì vậy, phong cách thời trang của cô cũng mang những điểm nhấn thể hiện rất rõ nét tính cách của mình. Bạn có thể thấy Haruko chất lừ với áo thun in hình bắt mắt, bốt cao cổ, áo choàng da, khăn quàng và kính thời trang. Cô còn kết hợp với cây ghita điện tử và xe Vespa màu vàng cực kì sành điệu. Trang phục của Haruko luôn gây sốt trong giới trẻ và dễ dàng trở thành một trong những nhân vật được ưa chuộng cosplay.

George (Paradise kiss)

Là thủ lĩnh của một nhóm bạn trẻ đam mê sáng tạo và cũng là người sáng lập ra hãng thời trang Paradise kiss, George đã chứng tỏ sự am hiểu thời trang và gu thẩm mĩ có một không hai của mình. Sở hữu chiều cao lí tưởng và thân hình cân đối, anh có thể diện đẹp ở mọi trang phục. Nhưng đặc biệt với những bộ suit thanh lịch, cuốn hút và cầu kì, George toát lên sự quyến rũ và nam tính khó cưỡng lại. Cũng không thể không nhắc đến mái tóc xanh sành điệu và gương mặt điển trai của George lôi cuốn bao ánh nhìn. Trông anh không khác nào một người mẫu bước ra từ sàn diễn thời trang vậy.

Sakura Kinomoto (Cardcaptor Sakura)

Không chỉ Sakura mà tất cả các nhân vật trong các tác phẩm của CLAMP đều được chăm chút về ngoại hình mỗi khi xuất hiện. Phong cách của cô nàng này thiên về vẻ đẹp ngây thơ, sôi nổi và vui tươi của những cô cậu học sinh tiểu học. Sakura thường xuyên diện váy bồng nhiều tầng với những gam màu rực rỡ và các họa tiết dễ thương như hoa lá, ngôi sao, nơ…Bên cạnh đó là các phụ kiện xinh xắn như búi tóc, mũ, găng tay…càng tôn lên vẻ trong sáng và đáng yêu của cô nàng. Tất cả đã giúp Sakura trở thành một trong những nhân vật ấn tượng đáng nhớ nhất thế giới anime.

Joseph Joestar (Jojo’s bizarre adventure)

Mặc dù Jojo’s bizarre adventure là một anime hành động đầy rẫy những cảnh phim chiến đấu khốc liệt, nhưng không vì thế mà khía cạnh thời trang lại không được chú trọng. Điển hình như Joseph Joestar, một anh chàng to cao vạm vỡ, cơ bắp cuồn cuộn nhưng hoàn toàn có thể tự sắm sửa cho mình những trang phục đẹp mắt không kém các nam chính ngôn tình. Anh lựa chọn những bộ đồ rất nam tính, mạnh mẽ, mang chất rock nổi loạn của thập niên 80. Kể cả khi không còn trẻ trung nhưng Joseph vẫn thể hiện phong độ của mình bằng những trang phục chín chắn hơn, nhưng vẫn đậm tính phiêu lưu, thoải mái và dễ dàng vận động.

Michiko (Michiko to Hatchin)

So với các nhân vật khác trong danh sách này thì Michiko nghiêng về vẻ đẹp Mĩ latinh với nước da đen quyến rũ và thân hình vô cùng nóng bỏng. Vì vậy cô khéo léo diện những chiếc váy sexy khoét những khoảng hở táo bạo hay áo khoác da cá tính. Kèm theo đó là các phụ kiện như khăn quấn đầu, kính râm và trang sức kim loại to bản như khuyên tai, vòng cổ…càng tôn lên vẻ sành điệu và cuốn hút. Chỉ từ phong cách thời trang này, người ta có thể kết luận rằng Michiko là hiện thân của một mẫu người phụ nữ trưởng thành gợi cảm, nổi loạn và hoang dã.

Kuranosuke Koibuchi (Kuragehime)

Kuranosuke đã chứng tỏ đẳng cấp của một cross-dresser chính hiệu. Con mắt thẩm mĩ tuyệt vời mà anh thể hiện trong Kuragehime có thể khiến bất cứ cô nàng nào cũng phải ganh tị. Thời trang của nhân vật này hết sức đa dạng, hầu như không bao giờ chúng ta nhìn thấy Kuranosuke trung thành với một set đồ trong suốt một tập phim. Tuy nhiên nhìn chung phong cách của cậu rất sành điệu, bắt mắt và phù hợp với những quý cô tiểu thư sang trọng. Kuranosuke không ngại thử nghiệm những bộ cánh màu sắc hay trang điểm nữ tính, khiến cho cậu luôn nổi bật và thu hút những người xem anime.
Bạn có đồng ý với những cái tên được đưa ra trong top này? Hãy để lại bình luận nếu bạn khám phá ra một nhân vật nào sáng giá hơn nhé.
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Được tạo bởi Blogger.