Labels

Entri Populer

Nguyệt On Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Mỗi bộ anime đều có cách thu hút người xem của riêng mình, một trong số đó là xây dựng những nhân vật gây ấn tượng mạnh mẽ đến người xem. Có những nhân vật ghi dấu trong lòng khán giả nhờ sức mạnh đáng nể hay ngoại hình lung linh, nhưng cũng có nhân vật khiến chúng ta không ít lần phải bật cười vì tính cách đen tối, phóng đãng của mình. Vậy hãy cùng TopTenHazy khám phá những kẻ biến thái nhất trong anime nhé.

Tomoki Sakurai (Sora no Otoshimono)

Đối với hầu hết các phần, Tomoki trông không khác gì một thiếu niên bình thường. Nhưng khi cậu trở nên "biến thái", cậu thường thu nhỏ lại dưới dạng chibi và tự do... khỏa thân. Có lần cậu đã từng trốn dưới hồ bơi trường, đợi các nữ sinh vào và sau đó trói chặt họ lại trước khi họ kịp nhận ra. Trừ cái khoản bệnh hoạn dâm dê vô đối đầu óc trong tối (như thuộc lòng số đo ba vòng các bạn nữ trong lớp, hay thậm chí là từng bỏ nhiều tháng trời để tạo ra "Tomoki Peeping System", hiểu nôm na là "Hệ thống nhìn trộm của Tomoki" với chức năng để nhìn trộm các cô gái ở mọi lúc, mọi nơi) thì Tomoki là một người lương thiện, nhân hậu và đơn giản chỉ muốn một cuộc sống bình yên ở thị trấn nhỏ của mình.

Master Roshi (Dragon ball)

Master Roshi hay còn gọi là Quy lão Kame, là một trong những nhân vật chính của Dragon Ball. Ông là người thầy đầu tiên của Goku và đã dạy cậu Kamehameha. Tuy nhiên, qua câu nói của ông với Goku trước khi thu nạp cậu là đệ tử: "Cậu biết đấy, ta không dạy học miễn phí. Cậu phải đưa đến cho ta một cô gái trẻ. Đó là cách duy nhất để ta có thể bắt đầu huấn luyện cậu", đã bộc lộ rõ bản chất mê gái của ông. Quy lão tính tình vui vẻ dí dỏm nhưng rất thích chọc các cô gái và đọc tạp chí dành cho người lớn, đã có lần Krillin dùng sách này để đánh lạc hướng Quy Lão Tiên Sinh. Mặc dù vậy, ông cũng rất quan tâm đến học trò của mình, là một người thầy chu đáo, biết nhìn xa, hết lòng vì sự phát triển của học trò.

Kazuharu Fukuyama (Girls bravo)

Là nhân vật chính của series Girls Bravo, Fukuyama đã thể hiện là một thằng main đồi bại đạt đến trình độ cao cấp, sẵn sàng làm mọi điều để được gần gũi và làm những việc biến thái đến Miharu và Kirie. Một số việc làm tiêu biểu của anh như tổ chức các giải đấu catfight, sử dụng ma thuật đen và một số chương trình khác để có thể xem Kirie khỏa thân. Anh có một nỗi ám ảnh sâu sắc với bộ ngực của Kirie, đến mức anh đã dựng một ngôi đền nhỏ để thờ phụng chúng trong tủ quần áo của mình. Nhưng trên tất cả, Fukuyama hoàn toàn không hẳn là người xấu. Anh vô cùng quan tâm và luôn bảo vệ em gái mình. Vào lần đầu gặp Tomo, anh đã rất tử tế khi đưa cô đến nhà của Yukinari khi cô bị lạc. Đặc biệt, anh luôn dành những cảm xúc chân thật cho Kirie, và ở tập cuối anh đã sẵn sàng làm tổn thương chính mình để bảo vệ cô.

Kintaro Oe (Golden boy)

Kintaro Oe là nhân vật chính 25 tuổi của manga cũng như loạt OVA "Golden Boy". Là một sinh viên của đại học Luật Tokyo, anh nghiên cứu cách sống bằng việc đi phượt khắp Nhật Bản bằng xe đạp. Anh đi đến rất nhiều nơi, làm những công việc lặt vặt được mọi người giao bất cứ khi nào miễn phí. Với những việc làm như vậy nên Kintaro rất được lòng mọi người. Tuy nhiên, anh lại là người cực kỳ biến thái, thậm chí đi đến mức ca ngợi các nhà vệ sinh mà các cô gái mình thích sử dụng. Và anh cũng là người đầu tiên làm việc trong văn phòng của Madame President, nữ giám đốc tóc vàng quyến rũ với thân hình cực kì nóng bỏng.

Issei Hyoudou (Highschool DxD)

Có lẽ không quá khi nói Issei là một tên "biến thái" thật sự, vì anh có thói quen tưởng tượng ra phụ nữ khỏa thân. Anh thậm chí còn phát minh ra những chiêu thức vô cùng "biến thái", cho phép anh cởi tung đồ phụ nữ hay nói chuyện với ngực của họ. Mặc dù thực tế rằng Issei là một kẻ hư hỏng, thu hút nhiều cô gái xung quanh anh, nhưng điều này là do anh muốn bảo vệ và giúp đỡ họ, mặc dù gần như anh không bao giờ có đủ khả năng để chiến thắng đối thủ của mình. Vào cuối tập 10 của light novel, mặc dù đã kết hôn với Rias nhưng có vẻ như không ai trong số các cô gái khác (Akeno, Xenovia, Asia, Koneko, Irina, và Ravel) từ bỏ Issei. Anh thực sự đã trở thành "Vua harem" và tạo nên được một dàn harem cho riêng mình.

Happosai (Ranma ½)

Happosai là sư phụ của Genma Saotome và Soun Tendo. Ông được biết đến nhiều do sự trụy lạc của mình. Những điều Happosai quan tâm nhất là võ thuật và làm thỏa mãn khoái lạc của riêng mình. Ông thường xuyên làm những trò đồi bại như mò mẫm, cố gắng nhìn trộm và ăn cắp đồ lót của Akane, Ranma, và tất cả những người phụ nữ hấp dẫn khác mà ông thấy. Happosai "nghiện" sự trụy lạc của mình, không thể chạm vào một người phụ nữ đối với ông như không thể thở được. Ông cũng thường giả bộ làm một ông già yếu đuối, bò dưới mặt đất trong khi miệng thì liên tục lẩm bẩm "phụ nữ đẹp". Chính vì những sở thích và thói quen "đen tối" như thế nên ông mới được Taro gọi là "Dê già" và Ranma thì xem ông như một "Lão già quái đản". 

Sanji (One Piece)

Sanji là người cực kì lịch lãm và vô cùng ga lăng với phái nữ. Anh được dạy không bao giờ làm đau hoặc xúc phạm đến bất cứ cô gái nào kể cả nếu điều đó gây nguy hiểm cho tính mạng của mình. Vì lí do này mà Sanji thường gặp bất lợi trong chiến đấu khi đụng phải các đối thủ nữ. Anh đặc biệt tôn trọng phụ nữ, luôn bảo vệ họ trong bất cứ hoàn cảnh nào, ngoài ra anh còn rất coi trọng vai trò của mình trong băng. Sanji cũng rất đa tình, thường hay ve vãn, tán tỉnh các cô gái hấp dẫn mà anh bắt gặp. Điển hình là khi lần đầu gia nhập băng Mũ Rơm, anh đã đổ gục vì vẻ đẹp của Nami và luôn tìm mọi cách để gây ấn tượng với cô, thậm chí anh còn bênh vực và luôn đứng về phía cô trong mọi trường hợp.

Jiraiya (Naruto)

Là một trong ba Sannin Huyền thoại của Làng Lá, Jiraiya thường được Naruto "cung kính" gọi là "tiên nhân dê cụ" hay "thầy dê xồm" vì ông thực sự rất... mê gái. Dù gì đi nữa, đó cũng là cách thám thính tình hình của ông. Jiraiya thường xuyên nhìn trộm nhà tắm nữ để lấy tư liệu và cảm hứng cho bộ truyện "Thiên đường tung tăng" được gắn mác 18+ mà ông tự viết. Ngay từ nhỏ, ông đã tự hào với khả năng xem trộm phụ nữ mà không bị phát hiện. Và thật không may, trong một lần nhìn trộm Tsunade, ông đã bị bà đánh gãy bốn xương sườn. Tuy có một tính cách rất vô tư và lạc quan như vậy, nhưng đáng buồn thay sau này Jiraiya đã bị giết bởi chính những học trò cũ của ông. Mặc dù vậy, đúng như lời tiên tri, ông đã dạy nên một người mang cả thế giới shinobi lại với nhau: Naruto Uzumaki.

Kanta Mizuno (Desert punk)

Do chủ đề của Desert punk chủ yếu xoay quanh sự điên rồ của con người nên không quá lạ khi Mizuno là một người cực kì thô lỗ. Anh không quan tâm cũng như thích bất cứ ai, và hầu như thờ ơ với cuộc sống con người. Nhưng anh cũng khá phóng đãng, và đặt biệt không cần bắt cóc hay hối lộ để quan hệ với người phụ nữ mà anh thấy hấp dẫn. Tuy vậy anh lại có một "tình yêu" dành cho Junko Asagiri, dù rằng cô là một người thủ đoạn nhưng vì sự hấp dẫn của cô nên Mizuno không hề bận tâm đến điều đó. Anh cũng là người khá thông minh và chuyên nghiệp, sở hữu nhiều loại vũ khí đã giúp anh thoát khỏi nhiều tình huống nguy hiểm, cùng với đầu óc sắc bén và bản năng nhanh nhẹn của mình. 

Miroku (InuYasha)

Tuy là một nhà sư nhưng Miroku có rất nhiều thói xấu, nổi bật nhất chính là tính háo sắc. Anh thường tìm cách tán tỉnh các phụ nữ xinh đẹp và đề nghị họ "sinh con" cho mình. Thậm chí nhiều lần Miroku còn sờ soạng và sàm sỡ phụ nữ, đặc biệt là Kagome và Sango. Việc này được bao biện là do anh cần có một đứa con để duy trì hương hỏa trước khi bị Phong huyệt giết chết, nhưng có lẽ phần nhiều là do "di truyền" (ông và cha nuôi của Miroku đều là những nhà sư háo sắc, và Miroku đã bị tiêm nhiễm thói xấu đó). Một điều khá thú vị là nhiều yêu quái đã tận dụng điểm yếu này để gài bẫy anh. Mặc dù vậy, phải chăng được sự "bảo hộ" của tác giả mà Miroku vẫn bình an và vẫn tiếp tục háo sắc như mọi khi. Dù vậy, với vốn kiến thức sâu rộng, kỹ năng chiến đấu xuất sắc cộng với bản tính lương thiện, Miroku vẫn là một thành viên không thể thiếu của nhóm InuYasha.
Tổng hợp: KMMN
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Được tạo bởi Blogger.