Labels

Entri Populer

Nguyệt On Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Trong thế giới manga/anime, sức mạnh gần như không có giới hạn và không thiếu những nhân vật có sức mạnh khủng khiếp đủ để phá hủy thế giới. Kỳ này hãy cùng TopTenHazy điểm tên những nhân vật sở hữu sức mạnh hệ Nước nổi tiếng nhất nhé.

Juvia Lockser (Fairy tail)

Juvia Lockser là một pháp sư 17 tuổi, thành viên của Fairy Tail, một hội pháp sư rất mạnh ở nước Fiore luôn nổi tiếng với việc phá hoại. Mang biệt danh Juvia "Đại hải" và là bậc thầy về ma thuật nước, cô có thể sử dụng, tùy biến nước thành các chiêu thức phù hợp theo tình huống, điều kiện khác nhau. Ví dụ như dùng nước tạo ra lưỡi cắt có khả năng chém cả sắt đá, tạo thủy triều, sóng lớn hay đưa kẻ thù vào bóng nước hút hết sức mạnh của họ. Ngoài ra, cơ thể cô tự động biến thành nước mỗi khi bị tấn công. Phép thuật của Juvia còn phụ thuộc vào trạng thái cảm xúc của cô.

Takeshi Yamamoto (Katekyo hitman reborn)

Yamamoto là một thiếu niên Nhật Bản điển hình, thích Sushi và mơ làm cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Cậu là con trai chủ tiệm sushi Takesushi, người kế thừa của môn phái Shigure Soen Ryu. Vì chấn thương, Yamamoto đành phải bỏ sự nghiệp bóng chày và trở thành thuộc hạ nhà ông trùm Vongola. Cậu được chọn giữ chiếc nhẫn Vongola mưa và trở thành người bảo vệ Mưa. Yamamoto dùng chiếc nhẫn tạo ra đòn Rain dying will flames (Mưa chí tử) để chiến đấu. Hộp Mưa Swallow và Jirou giúp cậu có thể dùng ba thanh Kiếm Mưa tạo chiêu thức Rain Flame và Mưa trận trút về đối thủ.

Sailor Mercury (Sailor moon)

Sailor Mercury (Thủy thủ sao Thủy) trong anime Sailor moon tên thật là Ami Mizuno, một nữ sinh trung học. Cô là người bình tĩnh, điềm đạm và ôn hòa nhất nhóm chiến binh hệ Mặt Trời. Với chỉ số IQ 300, cô được coi là thần đồng khi học ở trường và là bộ não của nhóm chiến binh hộ vệ Công chúa mặt trăng (tức Thủy thủ Mặt trăng) chuyên phân tích vạch kế hoạch tác chiến bằng siêu máy tính. Đại diện và nắm giữ sức mạnh của sao Thủy, Ami có khả năng điều khiển các hình thái của nước như tạo sương mù, bong bóng, đóng băng. Tuy nhiên cô dùng chiến thuật chiến đấu nhiều hơn là tấn công trực tiếp.

Kisame Hoshigaki (Naruto)

Kisame là một thành viên trong nhóm Thất kiếm với biệt danh Quái vật Làng Sương Mù. Hắn là 1 ninja mạnh mẽ, ngoại hình cao lớn, da xanh, mắt trắng như 1 con cá mập, chủ nhân của thanh Samehada trong thất kiếm huyền thoại, có thể hút chakra của đối thủ để truyền vào chủ nhân. Sử dụng nhẫn thuật nước, đòn tấn công của hắn đều mang hình dạng cá mập, Kisame thậm chí có thể triệu tập ra hàng trăm con nếu muốn. Hắn còn có thể biến đổi địa hình trận đấu, tạo một vùng hồ lớn nhằm tạo lợi thế chiến đấu cho mình. Khi gặp đối thủ mạnh, hắn dùng thủy thuật tạo ra thủy ngục nhốt đối thủ.

Tier Harribel (Bleach)

Tier Harribel là một nữ Arrancar cựu thành viên nhóm chiến binh Espada tinh nhuệ thuộc quân đoàn chống Shinigami của Sousuke Aizen. Sau khi Aizen thất bại, cô ta cai quản Hueco Mundo. Cô có thể chuyển hóa Tiburo, đặc biệt ở hình thái cao cấp có thể tạo ra và điều khiển nước. Ví dụ đòn Hirviendo (đun sôi) có thể khiến nước xung quanh sôi lên, Lagota (Rơi rụng) có thể ngưng tụ nước rồi phóng ra với lực mạnh mẽ như bom nổ hay Cascada (thác đổ), chiêu thức đẩy thác nước cực mạnh tấn công kẻ địch. Sức công phá ở hình thái này rất lớn, lượng nước đủ tràn ngập vài thị trấn.

Acqua of the back (Toaru Majutsu no Index)

Acqua of the back tên thật là William Orville, thành viên của Công giáo La mã Anh, một người phe Cánh Phải của Chúa, pháp hiệu Flere210, được “Sức mạnh của Chúa” ban phước sức mạnh gắn với Đại Thiên Thần Gabriel, một trong 20 vị Thánh. Ông chuyên sử dụng Ma pháp Rune hệ Nước, có thể tạo màn nước di chuyển để không bị kẻ địch phát hiện, định hình bất cứ hình dạng trạng thái nào của nước rắn, lỏng, khí, khi thì tấn công bằng Búa nước, thương băng hoặc tạo tuyết lở. Ông thường dùng Thánh kiếm Ascalon và phép “Sự khoan dung của Đất mẹ” nhằm phát huy tối đa sức mạnh Thần Thánh.

Kougyoku Ren (Magi)

Kougyoku Ren là công chúa thứ tám của vương quốc Kou. Cô sở hữu năng lực điều khiển nước, có thể gọi tinh linh tên là Vinea. Cô cũng sử dụng thành thạo vũ trang Djinn (trang phục ma thuật) để triệu tập sức mạnh. Sức mạnh của cô được phát huy hoàn toàn sức mạnh khi ở trên biển, nơi có nguồn nước dồi dào. Kougyoku chiến đấu bằng cách tạo ra những mũi lao bằng xoáy nước, mưa băng nhọn hay thậm chí tạo ra những trận sóng thần.

Tokiya Mikagami (Flame of Recca)

Tokiya là một học sinh gương mẫu năm 2 trung học. Cậu có vẻ ngoài lạnh lùng, tóc dài màu xám và rất ít nói. Lúc đầu Tokiya rất hay gây hấn với Recca nhưng sau cậu gia nhập nhóm của Recca nhằm giải cứu Yanagi, cô bạn cùng lớp bị bắt cóc do có khả năng đặc biệt, vì gương mặt cô giống hệt em gái đã chết của Tokiya. Sở hữu thanh kiếm madougu Ensui (Diêm thủy) với lưỡi kiếm được tạo ra bằng nước và có thể điều khiển các trạng thái của nước hay bất kỳ chất lỏng nào, cộng với trí thông minh siêu việt cũng như khả năng kiếm thuật xuất sắc, Tokiya là một nhân vật có sức mạnh đáng gờm trong Flame of Recca.

Lala-Ru (Now and then, here and there)

Ở một thế giới có lẽ chính là Trái Đất tương lai xa, mặt trời gần như thiêu đốt mọi thứ, chiến tranh nổ ra vì sự tranh giành những nguồn nước còn sót lại nhưng cũng đang dần cạn kiệt. Cô gái Lala-Ru nắm giữ năng lực điều khiển nước thông qua một sợi dây chuyền bí ẩn. Sức mạnh này có nghĩa cô có khả năng cứu thế giới, bởi vậy cô bị truy đuổi khắp mọi nơi. Thất vọng về loài người, Lala-Ru trở nên im lặng và không còn cảm xúc với họ. Mặc dù bề ngoài còn rất trẻ nhưng không thể chắc chắn độ tuổi của cô.

Umi Ryuuzaki (Magic Knight Rayearth)

Umi Ryuuzaki là một nữ sinh lớp tám bị triệu tập đến thế giới khác cùng hai cô gái Hikaru Shidou và Fuu Hououji khi đến thăm quan tháp Tokyo. Sau đó họ trở thành bộ ba hiệp sĩ phép màu trong truyền thuyết. Cô có tính cách nóng nảy, hấp tấp nhưng chu đáo, lạc quan hết lòng vì bạn bè. Khi chiến đấu cô mạnh mẽ, lạnh lùng và điềm tĩnh. Ma pháp của Umi mang sức mạnh của nước, sức tấn công mạnh mẽ chỉ sau sức mạnh lửa của Hikaru. Cô có thể tạo ra rồng nước, vòi rồng và mưa đao băng giá vô tận để tấn công hay tạo mưa, thay đổi thời tiết. Vốn là cao thủ đấu kiếm khi đi học, cô cũng sử dụng kiếm để chiến đấu.
Tổng hợp: Himekou
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Được tạo bởi Blogger.