Labels

Entri Populer

Nguyệt On Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Qua bao nhiêu bộ anime tuyệt vời của xứ sở hoa anh đào, khán giả không những phát cuồng vì nội dung độc đáo, hình ảnh đầy màu sắc mà trên hết là những nhân vật với nhiều ngoại hình, đặc điểm tuy khác nhau nhưng đều khiến người xem dễ dàng yêu mến. Trong đó, những nhân vật đeo kính thường tạo cho chúng ta ấn tượng tốt vì vẻ ngoài tri thức, hiền lành. Cùng điểm qua 10 nhân vật đeo kính được ưa thích nhất nhé!

Shinpachi Shimura (Gintama)

Shinpachi Shimura là một thành viên của Yorozuya, là một chàng thanh niên trẻ đi theo Gintoki để học trở thành một samurai chân chính. Ngoài làm việc tại Yorozuya, Shinpachi cũng là lãnh đạo fanclub của cô ca sĩ Otsu và luôn trong tinh thần làm việc rất nghiêm túc. Anh là một trong ba nhân vật chính của anime, tuy vậy vẫn khá mờ nhạt so với hai người còn lại vì tính cách có thể nói là bình thường nhất trong thế giới Gintama. Thậm chí Shinpachi còn kém nổi tiếng hơn cả chiếc kính của mình với tuyên ngôn “kính treo người”.

Nobita Nobi (Doraemon)

Nobita là cậu học sinh lớp ba luôn đeo cặp kính cận ngố tàu và mặc chiếc áo thun màu vàng cổ trắng với quần đùi xanh. Nobita được tác giả xây dựng là một cậu bé thất bại về mọi mặt, rất lười học, ham chơi, chậm chạp lại yếu đuối, vẻ ngoài không có gì nổi bật (thậm chí hơi ngốc nghếch ngớ ngẩn), cực kỳ đen đủi và chơi thể thao rất kém. Tuy hay nhút nhát, sợ sệt, nhưng trong những lúc hiểm nghèo, cậu trở nên dũng cảm và không ngại hy sinh bản thân để giúp đỡ người khác, thương người, yêu thiên nhiên động vật và có một trái tim biết rung cảm.

Shiroe (Log Horizon)

Shiroe là nhân vật chính của bộ anime Log Horizon. Là một game thủ kỳ cựu ở trò chơi nhập vai trực tuyến Elder Tale, anh là cựu chiến lược gia của hội Tea Party, đồng thời là cố vấn hiện tại của Log Horizon. Ở thế giới thực, anh là một sinh viên đại học kỹ thuật 23 tuổi tên là Kei Shirogane. Với trí thông minh, tầm nhìn xa trông rộng và tài lãnh đạo, Shiroe đã gây ấn tượng không hề nhỏ với người xem. Đặc biệt, mỗi khi cậu nhấc “cặp kính ác quỷ” của mình lên thì bất cứ ai cũng phải dè chừng trước sự táo bạo và bí hiểm của nhân vật này.

Conan Edogawa (Detective Conan)

Conan vốn là một thám tử học sinh trung học có tên là Kudo Shinichi, người đã bị đầu độc bằng một loại thuốc gọi là APTX 4869 và biến thành một cậu bé học sinh tiểu học. Tuy bị teo nhỏ nhưng cậu vẫn giữ được bộ óc thiên tài và thường đưa ra những lập luận sắc bén để giải quyết các vụ án. Mục tiêu của Conan là truy tìm Tổ chức Áo đen và vạch trần tội các của chúng, cũng như tìm thuốc giải độc cho APTX 4869. Để thực hiện mục đích của mình, Conan sống trong nhà của Kogoro Mori nhằm thu hút sự chú ý của chúng và dễ dàng tìm ra manh mối.

Mirai Kuriyama (Kyoukai no Kanata)

Mirai Kuriyama là “chất gây nghiện” dành cho fan của anime Kyoukai no Kanata. Cô là học sinh năm nhất và là thành viên của câu lạc bộ văn học ở trường. Thế nhưng ít ai biết cô là chiến binh săn yêu hồn có năng lực điều khiển máu. Tuy nhiên, bởi vì khả năng này được coi là kì dị ở nên cô thường bị xa lánh ở cả thế giới chiến binh lẫn con người. Dù vậy, Mirai đã hút hồn không biết bao nhiều người hâm mộ nhờ ngoại hình hết sức xinh xắn và cặp kính dày màu đỏ rất dễ thương. Bến cạnh đó cô còn sở hữu tính cách rất thú vị và khả năng chiến đấu đặc biệt.

Midorima Shintaro (Kuroko’s Basketball)

Midorima Shintaro là một thành viên quan trọng của đội bóng rổ trường cao trung Shutoku. Anh rất ít nói, nhưng không hề hiền đâu. Midorima thường tỏ ra không mấy dễ chịu với các đối thủ của mình, trong khi đó người bạn của anh Takao lại rất vui vẻ và dễ gần. Midorima cũng thường rất tự tin vào khả năng của mình và tử vi bói toán. Cậu có thể mang theo những tín vật may mắn của mình khắp mọi nơi từ con gấu bông, con ếch xanh, cây xương rồng cho đến cái kéo. Tính cách thú vị cùng tài năng chơi bóng đã giúp Midorima trở thành một cái tên đáng nhớ trong tâm trí người xem.

Shizuo Heiwajima ( Durarara!!)

Shizuo Heiwajima được cho là kẻ mạnh nhất trong thành phố Ikebukuro đầy rắc rối và cũng là một thành viên của băng Dollars nổi tiếng. Khác với các nhân vật khác trong top này thường đeo kính cận thì Shizuo là một anh chàng trẻ tuổi đẹp trai thường mặc đồ Tây và đeo kính mát màu xanh. Ở những tập đầu tiên, người xem đã bị ấn tượng tức thì với một Shizuo bạo lực, nóng nảy, sức khỏe phi thường và luôn là kẻ phá hoại của công ở Ikebukuro. Nhưng chính những nét tính cách đặc biệt đó đã khiến anh trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất của anime này.

Keima Katsuragi (The world god only knows)

Keima Katsuragi là nhân vật chính của series The world god only knows. Anh được biết đến trong thế giới game với mệnh danh là God of Conquest và luôn thu hút rất nhiều cô gái. Ở ngoài đời, Keima luôn giữ thái độ im lặng và vô cùng lạnh lùng. Câu nói nổi tiếng đã gắn liền với tên tuổi của nhân vật này đó là “I can see the ending”. Hình ảnh của Keima cùng với đôi kính “bá đạo” của mình để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả đến nỗi, mỗi khi nhắc đến nhân vật đeo kính nhiều người sẽ nghĩ ngay đến anh chàng này đầu tiên. 

Kyouya Ootori (Ouran Highschool Host Club)

Kyoya Ootori là một sinh viên năm 2 năm tại Học viện Ouran. Mặc dù Tamaki là người lãnh đạo của Host Club của ngôi trường này, nhưng Kyoya mới thực sự là người nắm mọi quyền hành chủ chốt dù không trực tiếp tham gia vào mọi việc. Là con trai thứ ba của gia đình Ootori giàu có và quyền quý, anh đã được dạy rằng phải vượt qua anh trai của mình nếu muốn làm hài lòng cha. Anh làm việc rất chăm chỉ để đáp ứng những kỳ vọng cao mà người cha nghiêm khắc của mình đặt ra.

Yukio Okumura (Ao no exorcist)

Yukio Okumura là em trai song sinh của Rin. Cậu rất trung thực và thông minh, được công nhận là người trẻ tuổi nhất từng vượt qua kỳ thi tuyển Exorcist và sau này trở thành một giáo viên tại học viện True Cross. Yukio cùng với Rin, đã được sinh ra trong khoảng thời gian Satan giam cầm mẹ của họ. Mặc dù mọi người nghĩ sức mạnh của Satan sẽ được di truyền cho cả hai, nhưng chỉ Rin nhận được sức mạnh đó. Thay vào đó, Yukio đã nhận được một sức mạnh khác khiến anh ta có thể nhìn thấy những con quỷ.

Ngoài những nhân vật trên, hãy chia sẻ nhân vật đeo kính nào bạn thấy ấn tượng mà TopTenHazy đã bỏ lỡ nhé!
Tổng hợp: Mad Max
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com/

Leave a Reply

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

Được tạo bởi Blogger.